ദർസ് 51 : വാദം മാത്രം പോര സംസ്കരണം അനിവാര്യം

നമ്മുടെ ജമാഅത്ത് കേവലം വാദങ്ങളിൽ നിലകൊള്ളാതിരിക്കേണ്ടതാണ്. ബൈഅത് ചെയ്തതിൽ അഹങ്കരിക്കരുത്. തങ്ങളുടെ അവസ്ഥകളും നിലകളും ശരിയാക്കുകയും തങ്ങളിൽ സംസ്കരണം വരുത്തുകയും ചെയ്യേണ്ടത് അവരുടെ ബാധ്യതയാണ്. സംസ്കരണം വരുത്താതിരിക്കുകയും തഖ്‌വയും പരിശുദ്ധിയും കൈമുതലാക്കാതിരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നവനാരോ അവൻ ഈ പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ അപകീർത്തിയാഗ്രഹിക്കുന്ന ഒരു ശത്രുവിനെ…

Continue Readingദർസ് 51 : വാദം മാത്രം പോര സംസ്കരണം അനിവാര്യം

ദർസ് 50 : ഇസ്തിഗ്ഫാറും പശ്ചാത്താപവും

ചിലർക്ക് പാപത്തെ സംബന്ധിച്ച് ബോധമുണ്ടായിരിക്കുമെങ്കിൽ മറ്റുചിലർക്ക് പാപത്തെ കുറിച്ച് ജ്ഞാനം തന്നെയില്ല. അതുകൊണ്ടാണ് അല്ലാഹു തആല എന്നന്നേക്കുമായി 'ഇസ്തിഗ്ഫാർ' എന്ന സഹായാർത്ഥന നിർബന്ധമാക്കിയിരിക്കുന്നത്. അതായത് മനുഷ്യൻ എല്ലാ പാപങ്ങൾക്ക് വേണ്ടിയും - അതു പ്രത്യക്ഷമോ പരോക്ഷമോ ആകട്ടെ, അതിനെ സംബന്ധിച്ച് ജ്ഞാനമുണ്ടെങ്കിലും…

Continue Readingദർസ് 50 : ഇസ്തിഗ്ഫാറും പശ്ചാത്താപവും

ദർസ് 49 : തഖ്വ

തഖ്‌വ തഖ്‌വ സ്വീകരിച്ചുകൊള്ളുക. സർവ്വവിധ കാര്യത്തിന്റേയും നാരായവേര് തഖ്‌വയാകുന്നു. അതിസൂക്ഷമായ എല്ലാ പാപസിരകളിൽനിന്നും രക്ഷപ്പെടുക എന്നതാണ് തഖ്‌വയുടെ അർത്ഥം. തെറ്റിന്റെ ശങ്കപോലുമുള്ള കാര്യങ്ങളിൽ നിന്ന് വിട്ടുനിൽക്കുന്നതിനെ തഖ്‌വ എന്ന് വിളിക്കുന്നു. ഹൃദയത്തിന്റെ ഉദാഹരണം ഒരു വൻനദിയുടേത് പോലെയാണ്. അതിൽ നിന്നും ചെറിയ…

Continue Readingദർസ് 49 : തഖ്വ

ദർസ് 48 : ദുആ സ്വീകാര്യതയ്ക്കുള്ള നാല് നിബന്ധനകൾ

ദുആ സ്വീകാര്യതയ്ക്ക് നാലു നിബന്ധനകൾ അനിവാര്യമാകുന്നു. അപ്പോഴാണ് ആർക്കെങ്കിലും വേണ്ടിയുള്ള പ്രാർത്ഥന സ്വീകരിക്കപ്പെടുന്നത്. 1)  ഒന്നാമത്തെ നിബന്ധന തഖ്‌വ ഉണ്ടായിരിക്കണം എന്നതാണ്. അതായത് ദുആ ചെയ്യാൻ അഭ്യർത്ഥിക്കപ്പെടുന്ന വ്യക്തി അഥവാ പ്രാർത്ഥിക്കുന്നയാൾ മുത്തഖി ആയിരിക്കണം. തഖ്‌വ അതിന്റെ ഏറ്റവും ശ്രേഷ്ഠമായതും ഒന്നും…

Continue Readingദർസ് 48 : ദുആ സ്വീകാര്യതയ്ക്കുള്ള നാല് നിബന്ധനകൾ

ദർസ് 47 : ധാർമികതയുടെ രണ്ട് വശങ്ങൾ

മനുഷ്യനു രണ്ട് കാര്യങ്ങൾ അനിവാര്യമാണ്. ഒന്ന് തിന്മയിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെടലും രണ്ട് നന്മക്കു നേരെയുള്ള ഓട്ടവും. 'തർകെ ശർ' (ദൂഷ്യങ്ങളെ വർജിക്കൽ) 'അഫാസയെ ഖൈർ' (സുകൃതങ്ങൾ സമ്പാദിക്കൽ) എന്നീ നാമങ്ങളിലറിയപ്പെടുന്ന ഈ രണ്ട് വശങ്ങളാണ് നന്മയ്ക്കുള്ളത്. സുകൃതങ്ങൾ സമ്പാദിക്കാതെ കേവലം ദൂഷ്യങ്ങൾ…

Continue Readingദർസ് 47 : ധാർമികതയുടെ രണ്ട് വശങ്ങൾ

ദർസ് 46 : ശയ്ത്വാനെ വീഴ്ത്തുന്ന ‘ശിഹാബുഥ്ഥാഖിബ്’

ഒരു മുഅ്മിന്‍ അഥവാ സത്യവിശ്വാസി സകലകാര്യങ്ങളിലും അല്ലാഹുവിനെ മുന്തിക്കുമ്പോഴാണ് അല്ലാഹുവിലേക്കുള്ള അവന്റെ 'റഫഅ' (ഉയർച്ച) സംഭവ്യമാകുന്നത്. അവന്‍ ഈ ജീവിതത്തില്‍ത്തന്നെ അല്ലാഹുവിലേക്ക് എടുക്കപ്പെടുകയും പ്രത്യേകമായൊരു പ്രകാശത്താൽ പ്രഭാപൂരിതനാക്കപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു. ഈ ഉയര്‍ച്ച ശയ്ത്വാന്‍റെ കൈയെത്താത്തതും അവന്‍റെ പ്രഹരം ഏല്ക്കാത്തതുമായ ഉന്നത സ്ഥാനത്തേക്കാണ്.…

Continue Readingദർസ് 46 : ശയ്ത്വാനെ വീഴ്ത്തുന്ന ‘ശിഹാബുഥ്ഥാഖിബ്’

മതസൗഹാര്‍ദത്തിന് ഇസ്‌ലാം നല്‍കുന്ന ഉന്നതമായ അദ്ധ്യാപനങ്ങള്‍

അതായത് മതകാര്യത്തില്‍ യാതൊരു ബലാല്‍ക്കാരവും ഇല്ല. കാരണം നേര്‍മാര്‍ഗത്തിലും വഴികേടിലും അല്ലാഹു വ്യക്തമായ വ്യതിരിക്തത കാണിച്ചു തന്നിരിക്കുന്നു. മനസ്സിലാക്കാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നവര്‍ക്ക് തെളിവുകളിലൂടെ മനസ്സിലാക്കാന്‍ സാധിക്കുന്നതാണ്. അയാളില്‍ യാതൊരു സമ്മര്‍ദ്ദവും ചെലുത്താവതല്ല.

Continue Readingമതസൗഹാര്‍ദത്തിന് ഇസ്‌ലാം നല്‍കുന്ന ഉന്നതമായ അദ്ധ്യാപനങ്ങള്‍

പ്രവാചകൻ മുഹമ്മദ്(സ) 700ൽ പരം ജൂതന്മാരെ കൂട്ടകൊല ചെയ്തുവോ ?

ഇസ്ലാമിന്റെ അഭിവന്ദ്യ പ്രവാചകൻ ഹദ്റത്ത് മുഹമ്മദി(സ)നെതിരെ എറ്റവും കൂടുതൽ തവണ ഉന്നയിക്കപ്പെടുന്ന ആരോപണങ്ങളിലൊന്നാണ് അദ്ദേഹം ജൂത ഗോത്രമായ ബനൂ ഖുറൈസ ഗോത്രത്തിന്റെ കൂട്ടക്കൊലയ്ക്ക് നേതൃത്വം നൽകിയെന്നുള്ളത്, എന്നാൽ ഇത് തികച്ചും വ്യാജമായ ഒരാരോപണമാണ്

Continue Readingപ്രവാചകൻ മുഹമ്മദ്(സ) 700ൽ പരം ജൂതന്മാരെ കൂട്ടകൊല ചെയ്തുവോ ?

മുഹമ്മദ് നബി(സ) യുമായുള്ള വിവാഹം നടക്കുമ്പോൾ ആയിഷ(റ) യുടെ പ്രായം ആറ് ആയിരുന്നോ?

ഇസ്ലാമിക അധ്യാപനങ്ങൾ സുവ്യക്തമാണ്. ശാരീരികമായി പക്വത പ്രാപിച്ച പുരുഷനും സ്ത്രീയും തമ്മിൽ പരസ്പര സമ്മതത്തോടെ വിവാഹം കഴിക്കുന്നതിനെയാണ് ഇസ്ലാം അനുവദനീയമാക്കിയിട്ടുള്ളത്.

Continue Readingമുഹമ്മദ് നബി(സ) യുമായുള്ള വിവാഹം നടക്കുമ്പോൾ ആയിഷ(റ) യുടെ പ്രായം ആറ് ആയിരുന്നോ?

ഗോഗ് മഗോഗ് അഥവാ യഅ്ജൂജ് മഅ്ജൂജ്

വാഗ്ദത്ത മഹ്ദി മസീഹ് വന്നാല്‍ അദ്ദേഹം യഅ്ജൂജ് മഅ്ജൂജ് ആരാണെന്നു ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചുതരും എന്നാണ്. എന്നു വെച്ചാല്‍ യഅ്ജൂജ് മഅ്ജൂജിന്റെ പുറപ്പാട് വാഗ്ദത്ത മഹ്ദീ മസീഹിന്റെ ആവിര്‍ഭാവവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടതാണ്.

Continue Readingഗോഗ് മഗോഗ് അഥവാ യഅ്ജൂജ് മഅ്ജൂജ്